Giải mã điềm báo mơ thấy bà bầu

Có bao giờ bạn nằm ngủ và mơ đến một bà bầu hay không? Kì lạ thay là ban ngày bạn không có nhắc gì đến chuyện bầu bí cả mà đêm về ngủ lại mơ thấy bà bầu. Đó có phải là một điềm báo gì không ? Cùng chúng tôi đi giải mã điềm báo mơ thấy bà bầu


1. Nằm mơ thấy mình có bầu

  • Nằm mơ thấy mình có bầu là điềm báo hạnh phúc, làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc 
  • Nằm mơ thấy mình có bầu nhưng thực chất bản thân không hề mong điều đó xảy ra, điều đó cho thấy bản thân cô ấy đang đối diện với nỗi sợ sẽ có bầu vào lúc này là thời điểm không thích hợp.
  • Nằm mơ thấy mình có bầu là khao khát cháy bỏng rất mong muốn mình sẽ có bầu và sẽ có 1 đứa con sinh sắn, đây là giấc mơ với những cặp bạn trẻ mới cưới mà chưa có con. Là giấc mơ điềm báo về hạnh phúc.
  • Nằm mơ thấy người khác có bầu chứ không phải vợ mình, là điềm báo bạn nên chung thủy với gia đình mình hơn nữa, gia đình sẽ tan vỡ nếu bạn còn tiếp xúc với người đó nữa.
  • Một người đàn ông nằm mơ thấy mình mang bầu có thể xuất phát từ sự bất an về vị thế và những đóng góp của mình cho cuộc sống. Nó thường gặp ở những người cảm thấy mình không đủ năng lực như mình mong muốn và giấc mơ là một cách bù đắp lại cho mặt thiếu sót trong con người họ.
Xem thêm :

2. Nằm mơ thấy sinh đẻ


- Nếu đàn ông mà mơ thấy vợ để thì đó là một điềm không may, điềm sa sút trong gia đình
- Nằm mơ thấy sinh con gái là điềm báo này ám chỉ rằng con gái bạn sẽ được gả vào một gia đình nề nếp, gia giáo.
- Nằm mơ thấy sinh con trai thì nghĩa là chồng sắp được thăng chức.
- Nếu bạn mơ thấy bạn sinh đôi là điềm báo chuyện làm ăn của bạn được phát đạt hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.
- Nằm mơ thấy đứa trẻ tàn tật là điều tai ương.
- Nằm mơ thấy trẻ sơ sinh là nuôi ước vọng. Nếu đứa trẻ đang mớm vú mẹ là điềm báo nhà bạn có người bệnh hoạn triền miên, có thể nguy hiểm. Nếu đứa trẻ trên tay người vú em là cửa nhà sung túc, dồi dào tiền bạc.
- Nếu bạn mơ thấy một người phụ nữ khác sinh con là điềm lành báo rằng tài lộc đang đến với bạn.
- Nếu bạn mơ thấy bạn tự mình đỡ đẻ là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, hạnh phúc. Khi bạn mơ thấy người khác đỡ đẻ cho ai đó thường là điềm báo bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Thông tin trên đây chỉ mang tính chất giải trí, cảm ơn bạn đã quan tâm !
Từ khóa tìm kiếm :
Giải mã điềm báo mơ thấy bà bầu
mơ thấy bà bầu là điềm gì
mơ thấy bà chửa là điềm gì
giải mã giấc mơ thấy bà bầu
điềm mơ thấy rắn
nằm mơ thấy bà bầu
mơ thấy bà bầu chảy máu
mơ thấy bà bầu chết
nằm mơ thấy bà bầu đánh số mấy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét