Mẹo giấu bụng bầu đã nhiều tháng mà không bị ai phát hiện

Bạn đang mang bầu, tuy nhiên bạn lại chưa có ý định để mọi người biết, bạn đã biết cách nào để che đi bụng bầu của bạn hay không? Bài viết này sẽ chỉ bạn một số mẹo giấu bụng bầu đã nhiều tháng mà không bị ai phát hiện

I . Mẹo chọn đồ giấu bụng bầu

1. Mặc áo bầu thắt eo



Đây là loại trang phục giúp bạn che giấu tình trạng lên cân vì nó theo đường chéo lo era và các một dây thắt ràng buộc ở một bên của váy giúp bạn che đi được cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các bản in hoặc sọc dọc để tiếp tục làm cho vùng bụng trông phẳng hơn và làm cho người nhỏ đi.


2. Sử dụng đầm bầu che bụng



Sử dụng một vật dụng làm chỗ dựa để che bụng của bạn. Nếu bạn đang cần phải ra ngoài, hãy mang theo một túi xách lớn, áo len hay áo khoác và giữ nó trên bụng của bạn để che giấu phần bụng đang nhô ra của mình.


Ngoài ra, bạn có thể che giấu bụng của bạn nhiều hơn một chút với một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và giấu bụng mang thai. Một trong những sản phẩm được gọi là Bumpband.


3. Sử dụng khăn quàng cổ



Bạn cũng có thể phối hợp đồ với một chiếc khăn lụa dài. Khăn quàng cổ là thời trang và có thể che giấu phần bụng bị phình của bạn. Bạn nên mua một chiếc khăn dài in và quấn nó trên cổ của bạn để thả 2 bên khăn xuống để che giấu bụng bầu.


4. Sử dụng áo len hoặc áo khoác bầu thể thao



Bạn có thể che đậy bụng bầu của mình với chiếc áo len hoặc áo khoác thể thao. Mua một chiếc áo khoác được thiết kế một thắt tại khu vực eo và rộng rãi phần phía dưới. Đây là loại thiết kế sẽ làm giảm phần bụng của bạn. Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo len để che giấu khu vực bụng. Chọn một chiếc áo len mềm rủ trông như cả một chiếc khăn choàng và áo len.


5. Mặc những chiếc áo để giảm thiểu bụng của bạn



Không nên mặc áo to, quần áo rộng thùng thình. Những bộ đồ này có vẻ như là sự lựa chọn đúng để che giấu bụng của bạn, nhưng trong thực tế, chúng sẽ làm cho bạn trông mập hơn.


Chọn áo dài hơn bình thường. Áo sơ mi mà kết thúc ngay tại bụng của bạn sẽ thu hút sự chú ý đến nó. Chọn những chiếc áo mà dài hơn ít nhất một inch bên dưới bụng, nó sẽ giúp che dấu đi phần bụng đang phát triển của bạn.


II. Cố gắng giữ khẩu phần ăn bình thường


Nhiều khi cái bụng còn chưa kịp “tố cáo”, bạn đã để lộ chuyện vì suất ăn trưa nhiều gấp 3 lần bình thường. Lưu ý nhé, nếu không muốn ai đặt “nghi vấn” bạn mang bầu, tốt nhất hãy ăn uống bình thường như khi trong bạn chưa hình thành em bé. Đừng thả sức “ăn cho cả hai”. Phần ăn dành cho em bé bạn có thể kín đáo “nạp thêm” khi đã yên vị ở bàn làm việc, trong giờ nghỉ giải lao hoặc ăn khi đang chạy việc vặt.

III . Đừng quên trang điểm 


Thời gian đầu thai kì sẽ khiến cho sắc thái mặt của bạn kém tươi, đôi phần còn thâm xạm, cộng thêm mệt mỏi, điều này sẽ rất dễ bị đồng nghiệp và bạn bè phát hiện. Bạn hãy trang điểm nhẹ nhàng, hãy dùng các phụ kiện bắt mắt. Điều này sẽ tránh được những ý kiến dư luận . Có thể thay đổi kiểu tóc , hoặc màu son,....

Cùng xem các SAO VIỆT đã giấu bụng bầu của mình như thế nào nhé 

Chiếc áo dáng boxy vừa hợp mốt vừa giúp Diễm Hương che được bụng bầu

Ngay cả khi mang bầu, người đẹp vẫn ăn mặc rất cầu kỳ. Phần thắt lưng trên eo giúp cô mang đến sự thon gọn cho bụng bầu 3 tháng

Maya đi dự sự kiện với chiếc bụng bầu lùm xùm  khi mặc váy chuông cách điệu

Chiếc váy suông thanh lịch, khéo che bụng bầu của Trà My Idol

Tăng Thanh Hà khéo léo chọn lựa chiếc váy suông để che đi bụng bầu khá lớn của mình


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét