Giải mã giấc mơ thấy máu ?

( Kênh 212) - Khi ngủ bạn có bao giờ mơ thấy máu? Giấc mơ này thật kinh khủng phải không, nó còn đáng sợ hơn cả giấc mơ bị rắn cắn? Mơ thấy máu có phải là " điềm báo chết chóc" hay không ?

Giải mã giấc mơ thấy máu 


Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là giấc mơ dữ, báo trước những điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy.

Mơ thấy máu có thể mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu. Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, nhưng cũng gợi lên những điều kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.

Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất.

Máu cũng mang hàm ý của sự cúng tế. Với những người có liên quan tới hoạt động này, máu còn mang ý nghĩa của sự thần bí, đặc biệt nếu giấc mơ có những hành động như hút máu, uống máu hay dùng máu viết chữ vẽ tranh.

Máu trong giấc mơ đại diện cho cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê cũng như sự thất vọng. Nếu bạn thấy từ “máu” được ghi trong giấc mơ của bạn, thì nó có thể ám chỉ đến một số tình huống trong cuộc sống của bạn mà vĩnh cửu và không thể thay đổi.

Nếu có cái gì đó được viết bằng máu, thì nó đại diện cho năng lượng bạn đã đưa vào một dự án. Bạn đã đầu tư rất nhiều công sức vào cái gì mà bạn không sẵn sàng từ bỏ nó.

Phụ nữ thường mơ thấy máu hay một ai đó chảy máu, không lâu trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt của họ hoặc khi họ đang mang thai. Nhưng nếu phụ nữ mơ thấy có kinh nguyệt lại chỉ ra rằng họ đang giải thoát khỏi sự căng thẳng và lo âu. Nó là dấu hiệu kết thúc một giai đoạn khó khăn và bắt đầu của sự thư giãn. Tuy nhiên, cũng có thể họ đang từ chối phần nữ tính của bản thân.

Tuy nhiên ngoài nghĩa tiêu cực, có những giấc mơ về máu mang lại điềm lành, chẳng hạn: bạn mơ thấy máu chảy ra nhiều là giấc mơ lành báo rằng chuyện làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió và bạn sẽ nhanh chóng phát đạt.

Các giấc mơ về máu thường gặp đó là :

– Mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo, giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.

– Trong giấc mơ, bạn thấy người khác bị chảy máu là điềm báo bạn sắp thắng lợi trong công việc của mình.

– Nếu như bạn mơ thấy máu ở những lò sát sinh thường là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.

– Nếu bạn mơ mình dẫm phải một vũng máu thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.

– Mơ thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt có vết máu cũng thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.

– Nếu bạn mơ là bạn đang hiến máu, thì nó cho thấy cơ thể bạn bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng.

– Mơ thấy những người khác chảy máy ám chỉ một cảm xúc đau khổ cần được giúp đỡ.

– Mơ thấy tay bạn dính máu ám chỉ bạn đã phạm một lỗi lầm nào đó.

– Mơ thấy bạn đang chảy máu nghĩa là mất đi sự sinh tồn, mất đi lòng tin vào bản thân, và không tự tin.

– Mơ thấy bạn đang chảy hoặc mất máu ám chỉ rằng bạn đang bị kiệt sức hoặc cảm thấy cảm xúc bị vắt kiệt. Nó cũng có thể biểu thị những sự đối mặt cay đắng giữa bạn và bạn bè mình. Hành động trong quá khứ quay trở lại ám ảnh bạn. Hãy xem bạn bị chảy máu từ đâu và cân nhắc những biểu tượng của phần cơ thể đó.

– Mơ thấy bạn đang được truyền máu có nghĩa là bạn đang cần được nạp năng lượng và sinh khí. Bạn có thể đang thiếu cảm hứng và cần vài động cơ mới cho cuộc sống.

Các tìm kiếm liên quan đến mơ thấy máu
mơ thấy máu đánh số gì
mơ thấy máu là điềm gì
mơ thấy máu kinh nguyệt
mơ thấy người chết
giải mã giấc mơ thấy máu
ngủ mơ thấy máu
nằm mơ thấy máu là sao
mơ thấy nước
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét