Hoa khôi ĐH QGHN - Lê Việt Hà

Việt Hà dự thi Hoa khôi ĐH QGHN với mong muốn chứng minh rằng "con gái tự nhiên không xấu và khô cứng" như mọi người vẫn nghĩ. Và Hà đã làm được điều đó, cho dù cuộc thi chưa đi đến hồi kết.

Vòng chung khảo tài năng của cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội” (ngày 27/3 vừa qua), Lê Thị Việt Hà đã để lại ấn tượng mạnh cho các khán giả là sinh viên trong trường bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười "tỏa nắng" của cô.

Nữ sinh ĐH Khoa học tự nhiên - Lê Thị Việt Hà

Được biết, Việt Hà tham gia dự thi với SBD 115. Cô sinh ngày 15/6/1995, hiện đang là sinh viên K58 Công nghệ sinh học, ĐH Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia HN. Cô cao 1,63m, nặng 49 kg.

Điều đáng nói là Việt Hà đã từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH KHTN năm 2014. Hà chia sẻ rằng cô bạn được Đoàn trường ĐH KHTN cử làm đại diện tham gia cuộc thi ở “trường mẹ” – ĐH QGHN.

“Các cuộc thi là nơi để em thể hiện mọi khả năng của bản thân cũng như là nơi rèn dũa cho em các kĩ năng mềm, kĩ năng sống để em hoàn thiện mình hơn nữa. Vì vậy, với mỗi cơ hội có tại trường đại học, em đều cố gắng tham gia các cuộc thi phù hợp với bản thân.

Em mong sẽ học hỏi được nhiều điều từ các anh chị và các bạn sinh viên khác trong ĐHQGHN, những sinh viên có nhiều điểm khác biệt so với sinh viên trong trường em, về cách giao tiếp, xử lý tình huống, và ứng xử trong cuộc sống. Em sẽ rất vui mà tự hào nếu như em có được kết quả tốt trong cuộc thi này thì không chỉ mang lại vinh dự cho trường mà sẽ cho em thêm tự tin, mạnh mẽ hơn trong tương lai”, Hà chia sẻ.

Việt Hà cũng như các bạn nữ khác ở trường ĐH KHTN là số ít, là những “bông hoa giữa rừng gươm” ở một ngôi trường đa số nam sinh. Hà tiết lộ về lí do cô bạn theo đuổi ngành Công nghệ sinh học: “Ngay từ hồi còn nhỏ, em đã vô cùng yêu thích chương trình thế giới động vật. Niềm yêu thích động vật của em cũng được hình thành từ đó.

Sau này khi học trung học, được học môn sinh, được hiểu hơn về động vật càng làm em yêu thích môn sinh học hơn. Qua tìm hiểu về các ngành học khi thi đại học, em được biết ngành công nghệ sinh học có thể áp dụng những khoa học nghiên cứu hiện đại trên động vật, thực vật, vi sinh vật giúp con người cải thiện đời sống nên quyết định theo đuổi ngành khoa học không hề dễ này”.



Mặc dù đã tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch ở trường ĐH KHTN và giành ngôi vị cao nhất nhưng khi dự thi Miss VNU với quy mô lớn hơn rất nhiều, gặp những “đối thủ vô cùng nặng kí”, Việt Hà vẫn cảm thấy run cứ như lần đầu. Danh hiệu Hoa khôi ĐH KHTN đối với Hà không phải là bệ phóng. Cô chỉ coi đó là sự may mắn khi có cơ hội cọ xát trước các bạn.

Tuy vậy, hành trình dài gần 3 tháng tham gia cuộc thi ở trường ĐH KHTN đã giúp cô bạn trang bị nhiều kĩ năng để sẵn sằng đối mặt với cuộc thi trước mắt nên trong cái run đó Hà vẫn vững niềm tin vào bản thân mình và sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, thầy cô ở trường.

Hà cũng chia sẻ rằng cô hoàn toàn không chịu áp lực, vì Đoàn trường cử Hà đi với tâm lý hoàn toàn thoải mái. “Các anh chị chỉ gửi gắm, mong muốn em cố gắng hết mình để xua tan suy nghĩ "con gái tự nhiên thường xấu và khô cứng". Sau cuộc thi tại trường, em nhận ra rằng hạnh phúc hơn cả là khi mình chiến thắng được chính mình, chiến thắng được cô bé luôn run rẩy trong em để tự tin trình diễn tốt mọi phần thi”, Hà bộc bạch.

Ước mơ lớn của cô bạn Hoa khôi là mở một công ty dược phẩm. Bên cạnh đó, Hà cũng bày tỏ mong muốn mở một shop quần áo của riêng mình để thử sức kinh doanh. Vào tháng 4 tới đây, Hà sẽ tham dự vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia HN" cùng với 15 cô gái khác. Cô bạn mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người để có thêm sự tự tin.

Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh của Lê Thị Việt Hà:





Hình ảnh của Hà do BTC cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia HN" thực hiện




Từ khóa Google : khoa học tự nhiên, vòng chung kết, tham gia cuộc thi, kết quả tốt,ĐH Quốc gia Hà Nội, nữ sinh Hà thành, khuôn mặt xinh đẹp, Nữ sinh thanh lịch,thi Hoa khôi, cười tỏa nắng, hoa khôi Lê Việt Hà, Lê Việt Hà, Hotgirl Lê Việt Hà, Hoa Khôi đại học 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét