Giải mã giấc mơ bị ma đuổi , đó là điềm tốt hay xấu

Có bóng ma trắng tóc dài đang đuổi theo tôi, tôi càng cố chạy thì nó lại càng chạy nhanh, cảm giác như tôi sắp bị tóm rồi ý,...đó là giấc mơ tôi hay gặp mỗi khi tôi cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Không biết giấc mơ bị ma đuổi có nghĩa là gì, có phải là một điềm báo không tốt hay không thì chúng ta cùng đi giải mã giấc mơ bị ma đuổi , xem đó là điềm tốt hay xấu nhé



Nhiều người tin rằng, nếu gặp ma quỷ trong giấc mơ hoặc bị “hồn ma, quỷ dữ” rượt đuổi rất có thể họ sẽ rơi vào cạm bẫy của kẻ thù. Nếu bị ma quỷ tấn công dồn dập trong mơ, thì đó chính là dấu hiệu của sự chết chóc, người thân trong gia đình lâm bệnh, sẽ có chuyện phiền toái xảy ra, họ sẽ tự rơi vào trạng thái tê liệt thần kinh. Những giấc mơ lạnh gáy ấy chính là nguyên nhân dẫn nhiều người đi lầm vào con đường mê tín dị đoan, trở thành con mồi cho thầy bói, thầy cúng lừa gạt, moi tiền.

Minh chứng kể lại khi mơ thấy ma đuổi 

Để minh chứng cho những giấc mơ ma quỷ khó tin này, chúng tôi đã gặp một nạn nhân của “bóng ma” trong mơ, đó là câu chuyện của gia đình bà Phạm Thị Tình, 54 tuổi ( tại Cẩm Khê, Phú Thọ). Chỉ vì tin theo lời thầy bói, gia đình bà đang bị nguy hiểm bởi chính con ma trong giấc mơ của chồng bà. Nếu không lập tức đuổi con “ma mơ” này thì tai họa sẽ ập xuống.

Bà Tình nhớ lại: “Đã nhiều lần, tôi và chồng được người âm hiện về nói rằng gia đình sẽ gặp nguy hiểm trong thời gian tới, sau đó đấm mạnh vào người tôi khiến tôi hoảng loạn vùng vẫy khỏi bàn tay quỷ dữ đó. Khi ngủ dậy, những hình ảnh đó cứ ám ảnh khiến tôi tin rằng mảnh đất nhà mình đang ở có vong trú ngụ và sẽ hãm hại gia đình mình, nhất là chồng tôi. Những giấc mơ như vậy liên tục dội vào giấc ngủ của cả hai vợ chồng. Chồng tôi lại là người mê tín nên đêm nào ông ấy cũng dậy thắp hương khấn vái, van xin những bóng trắng hãy tha cho vợ chồng tôi, nhưng con ma trắng như thúc giục tôi đi xem bói, tìm thầy về cúng”.

Ngay hôm sau, bà cùng cô con gái cả đi xem bói, những mong ông thầy bói cao tay sẽ xua đuổi được tà ma giúp gia đình bà. Bà Tình kể lại: “Sau khi đặt lá trầu đã được chuẩn bị sẵn, dâng hương khấn vái tứ phương, ông thầy bói bắt tôi kể lại toàn bộ giấc mơ và hình dáng con ma. Sau khi nghe xong, thầy phán rằng mảnh đất mà chúng tôi đang sống là của dòng họ Phạm, những con ma của họ Phạm nổi tiếng là thiêng và rất hung dữ. Hiện tại, hồn ma vẫn đang trông giữ mảnh đất của dòng tộc, vậy nên vợ chồng khi ngủ mới thường xuyên gặp ma, bị bóng đè, nó về đuổi vợ chồng con cái ra khỏi nhà đấy. Ông thầy bói khẳng định rằng, nếu không muốn bán mảnh đất đi thì gia đình phải lập một cái miếu ngay cổng vào để thờ cúng nó. Nếu không, gia đình sẽ gặp đại hạn, chồng què, vợ cụt, con cái làm ăn không thuận lợi”.

Từ khi đi xem bói về, những lời phán luôn ám ảnh khiến mọi người trong gia đình bà Tình rơi vào trạng thái mất ăn mất ngủ, luôn tìm mọi cách để lý giải về lời nói của ông thầy bói. Khoảng một tuần trôi qua, sáng ngủ dậy bỗng nhiên chồng bà mặt mũi sưng húp, tâm trạng hốt hoảng, lo lắng. “Ông nói rằng đêm qua có một người đàn bà mặc bộ quần áo trắng về đuổi đánh: “Ra ngay khỏi đất nhà tao, chúng mày đối xử với tao như vậy đúng không”. Giấc mơ đó là gì, những bóng trắng đó từ đâu đến? Hoảng sợ, gia đình tôi đã quyết định lập ngôi miếu thờ để hy vọng được bình yên”, bà Tình lo ngại.


Lập miếu trừ ma… trong mơ

Những giấc mơ về bóng ma, quỷ dữ luôn rình rập trong mỗi giấc ngủ, bà Tình ngày càng lo nghĩ và cho rằng việc lập miếu tại nhà chính là “bùa” giúp chồng bà có thể đánh bay những con ma đó. Ngay lập tức, bà tìm đến vị thầy bói có tiếng cao tay nhất vùng trung du để nhờ thầy lập miếu, làm phép xoa dịu cơn giận của những con ma xuất hiện trong mơ.

Bà Tình cho biết thêm: “Lập miếu trừ ma trong mơ không đơn giản như lập miếu, điện thờ bình thường, vì con ma này chỉ xuất hiện trong mơ nên không ai có thể làm phép thuật để xua đuổi nó được mà mình cần thờ phụng nó, để nó không quấy nhiễu gia đình. Không chỉ có vậy, ông thầy bói còn yêu cầu gia đình tôi đặt một số tiền khá lớn để ông mời thêm một “cao thủ” có tầm trừ ma cùng trợ giúp. Quá tin lời thầy bói, chúng tôi đã làm đúng như yêu cầu của ông ta. Ba ngày sau, một miếu thờ những con ma trong mơ được xây ngay trước nhà tôi, dân làng hàng xóm cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện khá lạ lùng của ngôi miếu này. Ai cũng nói vợ chồng tôi đã quá mê tín chứ làm gì có thể trừ được ma trong mơ”. Không nghe lời khuyên của anh em, hàng xóm, vợ chồng bà Tình nhất quyết không chịu phá bỏ ngôi miếu và tin rằng chỉ cần có miếu thờ thì mọi vận hạn sẽ bay biến, những giấc ngủ sẽ không còn chập chờn như trước nữa.

Nhưng quả thực, miếu thờ không trừ được ma quỷ, những giấc mơ vẫn liên tục ập đến khiến cho tinh thần của chồng bà ngày càng sa sút. “Không hiểu vì sao tâm tính của chồng tôi ngày càng thay đổi, ít nói và chỉ ngồi thừ một chỗ. Có hôm chồng tôi còn xách cả xô nước giội vào ngôi miếu thờ. Tôi cũng không thể hiểu được hành động này và thực sự ngôi miếu có tác dụng như những lời ông thầy bói nói hay không”, bà Tình nghi ngại nói.



TS. Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA.

Lý giải cho những giấc mơ huyền bí thường xuyên gặp ma quỷ và chuyện miếu thờ trừ ma thật sự có tác dụng hay chỉ là lợi dụng lòng tin, sự hoang mang của người dân, TS.Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA cho biết: “Khi ta ngủ, trong trí não hiện lên rất nhiều giấc mơ, liên tiếp, đan xen, không rõ ràng và khi tỉnh dậy, đa phần chúng ta quên, nếu có nhớ thì chỉ mang máng, mơ hồ. Mơ ngủ không phải là một hiện tượng lạ lùng và hiếm gặp. Nói cách khác, hầu hết chúng ta đều mơ, tuy nhiên số lượng những giấc mơ và thời lượng mơ của mỗi người không giống nhau. Tuy nhiên, có những giấc mơ gây xúc động mạnh và hoảng loạn hoặc bức xúc thì có thể làm ta choàng dậy. Có rất nhiều lý do để khi ngủ bạn thường xuyên gặp ác mộng: Do sức khỏe, tư thế ngủ, nghiệp chướng từ kiếp trước, làm việc xấu… Hay những người có tâm lý sợ ma cũng rất hay gặp ma trong mơ vì sợ ma gần như là “bản năng tự nhiên” của người yếu bóng vía khi gặp phải những sự kiện dị thường, kỳ bí… hoặc cũng có thể trong người đang bức xúc về một vấn đề gì đó dẫn đến ngủ không yên giấc vì phải suy nghĩ, toan tính”.

TS. Vũ Thế Khanh cho biết thêm, có một mối liên hệ khá chặt chẽ giữa số lượng ác mộng và trạng thái cảm xúc trong ngày, não chỉ ghi nhớ được những giấc mơ kỳ lạ, đặc biệt và khiến cho họ phải suy nghĩ sâu hơn. Chính vì vậy, người ta thường lạm dụng khái niệm “tâm linh” để chỉ chung cho thế giới vô hình của người đã chết, hoặc các sự việc huyền bí, thậm chí cả ma quỷ cũng gọi là chuyện tâm linh. Điều này làm cho khái niệm tâm linh mất đi tính tích cực và khiến một số người nhầm tưởng rằng bóng ma trong giấc mơ là có thực.

Đừng làm mồi cho thầy bói, thầy cúng

Trao đổi với PV, TS. Vũ Thế Khanh khẳng định rằng, không có việc xây miếu thờ, lập điện là có thể trừ ma, diệt tà. Điều này chính là sự mê tín dị đoan, làm mồi cho thầy bói, thầy cúng, đồng cô. Đừng nên quá lo lắng khi những cơn ác mộng có thể vượt qua ranh giới của giấc ngủ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta. Hãy trấn tĩnh và lấy lại tinh thần. Đó là cách duy nhất để chúng ta có thể xua đuổi ma quỷ ngay cả trong giấc mơ.

Mơ bị ma đuổi đánh con gì ?

Nếu bạn mơ bị ma đuổi thì con số may mắn cho bạn đó là : 64,95

Từ khóa tìm kiếm liên quan mơ bị ma đuổi :
nằm mơ thấy bị ma đuổi
mơ thấy bị đuổi ra khỏi nhà
mơ thấy bị đuổi bắn
mơ thấy bị đuổi việc
mơ thấy bị đuổi giết
mơ thấy bị đuổi học
mơ thấy ma đánh số gì
mơ thấy hồn ma
mơ thấy ma rượt đuổi
giải mã giấc mơ thấy ma
điềm báo khi mơ thấy ma đuổi
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét