Chia sẻ cách tẩy ria mép bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả trông thấy

Mẹo vặt - Việc đàn ông có ria mép là chuyện bình thường người phố , tuy nhiên việc các chị em phụ nữ cũng có ria mép khiến cho bạn mất đi vẻ nữ tính và bị mất điểm trước các bạn khác giới. Ria mép khiến cho nhiều chị em cảm thấy mất tự tin, nếu cạo đi thì sau đó nó sẽ mọc lên đen hơn và càng lộ liễu hơn trước

Bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẹo tẩy ria mép bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả trông thấy

Tẩy ria mép hiệu quả nhờ bột nghệ và nước chanh



Bột nghệ và nước chanh là các chất có công dụng tẩy trắng tự nhiên, khi kết hợp với nước ép dưa chuột sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy lông khá hiệu quả.

Cách làm: Cho một lượng bột nghệ vừa đủ ra bát rồi vắt khoảng nửa quả chanh tươi vào, thêm 1-2 thìa nước ép dưa chuột và trộn thật đều lên để tạo thành hỗn hợp nhão. Rửa mặt thật sạch rồi bôi đều hỗn hợp lên vùng có ria mép. Giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để thấy được kết quả tẩy ria mép, bạn nên áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 2-3 tháng, các sơi ria trên mép sẽ giảm đi đáng kể.

Tẩy ria mép tại nhà bằng kem tẩy trắng lông

Bạn hãy lựa chọn kem tẩy trắng lông ria mép theo lời khuyên của bác sĩ. Kem tẩy trắng lông có tác dụng biến những sợi ria mép màu đen xấu xí thành màu trắng nhạt, giúp ta không nhìn thấy ria mép nữa. Bạn có thể thực hiện cách tẩy lông này 2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng hết sức cẩn thận và phải được sự đồng ý từ bác sĩ. Bạn cũng nên lựa chọn loại kem phù hợp với làn da của mình (VD: da khô, da nhờn, da tổng hợp…)


Trước khi tiến hành tẩy lông bạn nên lấy 1 chút kem thoa lên cổ tay để xem phản ứng. Nếu da bạn không mẩn đỏ hay bỏng rát thì bạn có thể áp dụng lên mép. Bạn thoa kem lên vùng ria mép và để như vậy khoảng 10 phút để kem phát huy tối đa tác dụng. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước.


Tiếp theo bạn lại thoa thêm một chút kem lên vùng mép. Bạn có thể sử dụng miếng bông hoặc ngón tay để thoa đều thêm lần nữa. Lần này bạn nên thoa thật nhẹ nhàng và cẩn thận. Chú ý quan sát sự thay đổi màu của lông. Nếu bạn thấy chúng có chuyển biến thì lấy bông gòn lau kem đi thật nhẹ. Còn nếu chúng không thay đổi nhiều thì bạn vẫn cần tiếp tục thực hiện trong một thời gian dài tiếp theo. Tuy nhiên, không được để kem trên da quá 10 phút vì chúng có thể gây mẩn đỏ. Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt với nước.



Hỗn hợp đu đủ và sữa tươi


Đây cũng là một trong những cách hiệu quả làm mờ và giảm triệt để các sợi ria mép trên mặt. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn đu đủ chín, trộn đều với sữa rồi thoa hỗn hợp lên vùng ria mép, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20-25 phút. Thực hiện cách này 3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh nhất.

Kết luận : Có rất nhiều mẹo tẩy ria mép tự nhiên và hiệu quả, tuy nhiên các bạn cũng nên tham khảo ý kiến của một số bác sĩ tại các thẩm mỹ viện, việc thăm khám tại các TMV giúp bạn có những phương pháp trị hiệu quả và sạch hơn

Các bạn có thể đến TMV Phú Xuân tại địa chỉ 77 Trần Duy Hưng , Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét