Em thật sự thích anh này, giờ em làm sao giờ?

Chào các chị ạ... Em đang có 1 số vướng mắt trog chuyện tình cảm nên mạn phép xin ý kiến chị em.



Em quen anh phi công ng nước ngoài này hè năm ngoái khi anh mới chuyển tới Sài Gòn. Hồi anh ấy mới tới VN thì bọn em nc rất hợp. Thời điểm đấy anh kia đang yêu 1 xa bạn gái cũ (cổ ko sống ở VN mà sống ở nước ảnh), Em cũng đang yêu xa bạn trai ng Mỹ. Cả 2 mối quan hệ đều đang chuẩn bị chia tay. Rồi anh kia chia tay bạn gái, e chia tay bạn trai . Anh kia vẫn tán tỉnh em, vẫn bay SG-HN đều đều, phi công mà. Anh ấy luôn hẹn em gặp em mỗi lần ra HN, nhưg em đều chối khéo, gặp có vài lần. Em thích anh kia, cung muốn gặp thườg xuyên nhưng anh kia lại không bắn tín hiệu rõ ràng: anh ta nói thích em và thể hiện là anh ta thích em nhưng cũng lại đi kể với em là có cô tiếp viên này thik anh ta mà ảnh thấy cổ dễ thương bla bla...

Rồi cô kia tán đổ anh này thật. 2 ng up nh ảnh than mật lên Facebook.. em cay phết . Nhưng cũg khó nc tại em với anh ta mới đang tìm hiểu nhau, nên em ko có tư cách để hỏi là tại sao này nọ...nên e chặn Facebook, Viber, FaceTime ảnh.

2 tháng chặn anh ta cũng cố nhắn tin cho em, hỏi tại dao tự nhiên em biết mất mà ko nói 1 lời nào. Em kệ, anh ta với cô kia mối quan hệ có vẻ tốt. Rồi anh kia vấn nhắn tin hỏi thăm tsao e biến mất. Gần 3 tháng sau em mới thấy tội tội, e trả lời là em ổn không sao cả bla bla. Ảnh mừng như bắt được vàng, nói nhớ em, lo cho em rồi hen gặp em bằng được lần tới nó bay ra HN( ảnh gần như là tuần nào cũng ra HN 2-3 lần). Rồi thể hiện quan tâm lắm *__* Kiểu anh đang Singapore thi nang bằng vẫn muốn dàh thời gian FaceTime với em... E thì em vẫn tránh né tại dù sao anh ta cũng có bạn gái mới 2 tháng rồi.

Tai sao anh ta có bạn gái rồi mà còn như thế? Anh ta muốn gì ở em? Có phải mối quan hệ của họ nhìn ngoại thì đẹp nhưng nông? Tai dù sao anh với bạn gái mới quen nhau 2 tháng.

Em là ng đến trước. Em rất thích anh này. Nhưng giờ anh ta tỏ ra q.tam e như vậy làm em hơi bối rối. Em chưa hề hỏi ảnh về ảnh trên fb, cũng như cô kia. Anh ta cũng ko chủ động nói gì về cổ.

Hồi anh ta mới ct ban gái cũ, anh ta còn yêu cô kia lắm nên cả khi em chủ động trc anh ta cũng tránh vì còn yêu cô kia. Anh này là ng nước ngoài, anh ta đc giáo dục là ko được ngoại tình từ bé. Hồi trc em chủ động vật đèn xanh, anh ta còn vẫn chung thủy với ng cũ vì còn yêu *___* Biết anh này cả 9 tháng r nên hiểu là ảnh ko phai kiểu "có 1 rồi lại muốn 2". Anh ta giống kiểu hen hò nhiều ng 1 lúc để tìm ra người hợp nhất và mình yêu nhất.
Giờ anh công khai trên fb rồi, có bạn gái r, tìm ra ng mình yêu quý rồi sao còn bật đèn xanh với ng khác? Anh này muốn gì ở em? Tai sao lại làm thế? Em thật sự thích anh này, giờ em làm sao giờ?


Cảm ơn các chị các mẹ ạ.


Theo  hunho08 / Webtretho
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét