Những biểu hiện ngứa dương vật là bệnh gì ?

Nam giới bị ngứa dương vật lâu dài, đây là điều không thể chủ quan, vì tình trạng ngứa lâu dài đã thành bệnh rồi, nam giới nên tới ngay những phòng khám, cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Để biết rõ hơn tình trạng ngứa cậu nhỏ là tình trạng bệnh gì, cùng điểm qua bài viết này để biết thêm nhé.

Ngứa cậu nhỏ là biểu hiện của những căn bệnh về nam khoa

Nhiều nam giới khi bị ngứa cậu nhỏ, rất thờ ơ và chủ quan khi bị nặng rồi mới tiến hành đi khám bác sỹ,  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, nam giới gặp phải tình trạng cậu nhỏ bị ngứa xin đừng chủ quan vì nó là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh nam khoa khác nhau :

Nấm bao quy đầu: Khi quy đầu bị những ảnh hưởng nguy hiểm như nấm hay  các vi khuẩn xâm nhập thì bạn sẽ thấy hiện tượng ngứa rát và đỏ. Càng về lâu dài sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, sau có thể gây ra vô sinh.

Viêm bao quy đầu: Ngứa cậu nhỏ là biểu hiện khá phổ biến của viêm bao quy đầu, ngoài ra, bệnh có nhiều các nốt mụn nước nohr khác nhau, mọc li ti, có dịch mủ và mùi hôi ở cậu nhỏ. Nếu không được tư vấn và hỗ trợ chữa trị kịp thời thì dễ dàng dẫn tới tình trạng lở loét, nặng hơn là ung thư cậu nhỏ.

>> Xem thêm : Nguyen nhân viem bao quy dau là gì ?

Triệu chứng viêm quy đầu và những điều cần biết thêm.

Sùi mào gà : Bệnh này do 1 loại virut có tên Human papilloma gây nên. Nam giới khi bị bệnh sùi mào gà bao quy đầu hay sung, thi thoảng còn nổi mụn ở cậu nhỏ, những nốt mụn này có dạng hình súp lơ hoặc những mụn thịt,  khi ngứa cậu nhỏ về lâu dài rất dễ gây ra tình trạng lở loét, cực kỳ nguy hiểm.

Mụn rộp sinh dục: Bệnh này rất dễ dàng lây qua con đường tình dục. Biểu hiện thấy rõ của bệnh đó là hay có những mần đỏ li ti, có những biểu hiện ngứa cậu nhỏ, bao quy đầu bị sung, đau rát, thi thoảng thấy đau cả vùng bụng, thắt lung.



Ngoài ra, khi nam giới bị tổn thương cậu nhỏ, rận sẽ tấn công vùng kín; dị ứng với các hóa chất tẩy rửa, đây cũng là nguyên nhân làm cho quy đầu bị ngứa rát, khó chịu ở cậu nhỏ.

Địa chỉ điều trị ngứa dương vật hiệu quả tại Hà Nội

Ngứa dương vật là triệu chứng ban đầu của nhiều bệnh lý nam khoa. Vì vậy, khi thấy có biểu hiện ngứa dương vật kèm theo các dấu hiệu bất thường khác, nam giới cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để nhận tư vấn từ bác sĩ. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng, lâu lành và tốn nhiều chi phí hơn.

Một trong những địa chỉ chữa bệnh nam khoa trong đó có ngứa dương vật hiệu quả tại Hà Nội là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Kể từ khi thành lập đến nay, Hưng Thịnh đã khám và điều trị thành công nhiều trường hợp nam giới bị ngứa dương vật, giành được sự tin tưởng từ cánh mày râu. Bởi lẽ phòng khám có đầy đủ các tiêu chí đảm bảo chất lượng như:

-          Cơ sở vật chất hiện đại.

-          Đội ngũ y bác sĩ chuyên bệnh nam khoa giàu kinh nghiệm.

-          Dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

-          Chi phí công khai, minh bạch.

-          Phương pháp điều trị tiên tiến.



Nam giới thực sự nên cảnh giác với triệu chứng ngứa dương vật vì đó là biểu hiện ban đầu của nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm. Nếu có bất kỳ thắc mắc về ngứa dương vật cũng như các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, hãy liên hệ tới hotline 0961021115/0961021116 hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét