Tác hại mà dài/ hẹp bao quy đầu gây ra nguy hiểm ra sao?

Những tác hại nguy hiểm của bệnh dài/ hẹp bao quy đầu
Dài/ hẹp bao quy đầu là 1 trong những hiện tượng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, gây cản trở cho đường nước tiểu, nam giới lúc này rất dễ bị viêm nhiễm, đau nhức trong khi quan hệ tình dục.
Chính vì thờ ơ và không chịu khó tìm hiểu mà rất nhiều người chấp nhận với tình cảnh sống chung với bệnh, điều này gây ra rất nhiều những biến chứng nguy hiểm làm cho sức khỏe của bạn bị tổn hại 1 cách nghiêm trọng. Những tác hại mà hẹp bao quy đầu gây ra có thể kể tới là

➣ Khả năng về tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng: Khi bao quy đầu quá dài hay là quá hẹp dẫn tới lớp niêm mạc phần da quy đầu nhận nhiều các kích thích hơn. Do đó, hệ thống dây thần kinh ở niêm mạc trở nên cực kỳ nhạy cảm, chỉ 1 chút kích thích rất dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới cùng với đó là rối loạn cương dương.




➣ Suy thận: Đa số các trường hợp có dị tật ở bao quy đầu, đặc biệt là dài/ hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Nhiều tình huống ở nam giới có các dị tật ở bao quy đầu, khi mắc chứng.  Chúng sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng đến hệ thống đường tiết niệu, gây viêm các bộ phận bàng quang, niệu đạo, thận, lâu dần có thể dẫn đến tổn thương và suy thận.
➣ Tình trạng viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo : Có tới 90% nam giới khi bị các tật ở bao quy đầu thì khả năng viêm bao quy đầu cực cao và dẫn tới tình trạng hẹp ống niệu đạo. Điều này dẫn tới tình trạng như bí tiểu, tiểu rắt và không thông.

➣ Những nguy cơ về ung thư dương vật:Theo những nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới thì tình trạng hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu rất có thể dẫn tới tình trạng
➣ Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ: Nam giới bước vào tuổi dậy thì mà gặp phải tình trạng là dài/ hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng chặt, bưng bít ảnh hưởng tới sự phát triển của cậu nhỏ.


Xử lý dài/ hẹp bao quy đầu như thế nào cho hiệu quả ?

Khi nam giới mắc phải các chứng như dài/ hẹp bao quy đầu ở cậu nhỏ thì thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là hợp lý nhất. Tiểu phẫu này giúp nam giới loại bỏ được hoàn toàn chứng dài/ hẹp bao quy đầu.
Tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, các bác sỹ nam khoa đầu ngành áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn quốc cực kỳ nhanh chóng.
Đây là công nghệ rất tiên tiến giúp cho nam giới loại bỏ được chứng dài/ hẹp bao quy đầu nhanh, đây là được. Ưu điểm của phương pháp này :
+ Không gây đau nhức, không xâm lấn, chảy máu ít hơn.
+ Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn tầm từ 15- 20 phút.
+ Tính thẩm mỹ cao, không để lại những sẹo to, xấu.
+ Khả năng hồi phục cũng nhanh chóng hơn.
+ Những vết cắt nhỏ, nam giới không nhất thiết phải qua bệnh viện.
+ Hạn chế tối đa được những nguy cơ gây ra biến chứng.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét