Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu hết bao nhiều tiền là lo lắng của rất nhiều nam giới đang có ý định thực hiện thủ thuật này. Theo chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội cũng như ở các tỉnh thành khác mặc dù có sự chênh lệch nhưng không quá lớn. Hầu hết các phòng khám uy tín đều có mức giá cắt bao quy đầu hợp lý, phù hợp với quy định của Bộ Y tế.
Thực tế không thể đưa ra một con số cụ thể cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền mà cần dựa vào các yếu tố như:


1. Tình trạng ban đầu của “cậu bé”

Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để chẩn đoán xem tình trạng ban đầu của dương vật như thế nào. Với những trường mắc bệnh nam khoa thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn.

2. Phương pháp cắt bao quy đầu

Giá cắt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống sẽ ít tốn kém hơn nhưng gây đau đớn, dễ viêm nhiễm và để lại sẹo xấu. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu đem lại hiệu quả tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng chi phí lại nhỉnh hơn một chút.

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu

Nếu bạn lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn so với mức giá chung. Tuy nhiên, điều trị bệnh tại những địa chỉ như vậy không những không đảm bảo tính hiệu quả mà còn dễ gây viêm nhiễm và biến chứng về sau. Vì vậy nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín với mức giá cắt bao quy đầu hợp lý theo quy định của Sở Y tế để đạt kết quả tốt nhất.


4. Khả năng hồi phục sau điều trị

Tùy theo cơ địa, thể trạng của từng người mà quá trình hồi phục có thể nhanh hoặc chậm. Đặc biệt, sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, việc vệ sinh dương vật sai cách và không chú ý giữ gìn sức khỏe sau điều trị có thể gây viêm nhiễm, phải tái khám nhiều lần khiến chi phí cắt bao quy đầu phát sinh thêm khá nhiều.

Đến với phòng khám Hưng Thịnh, nam giới sẽ không phải lo lắng chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu vì phòng khám luôn niêm yết giá theo quy định của Sở Y tế Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín được nhiều nam giới lựa chọn khi có nhu cầu cắt bao quy đầu hoặc khám chữa bệnh nam khoa.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét