Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, không hề phức tạp hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe phái mạnh như nhiều người vẫn nghĩ. Vậy tại sao phải cắt bao quy đầu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đem lại những lợi ích gì? Dưới đây là giải đáp của các chuyên gia phu khoa nam Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề này.


Cắt bao quy đầu để làm gì?

Cắt bao quy đầu làm gì là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Các bác sĩ cho biết, thực hiện cắt bao quy đầu nhất là với nam giới có bao quy đầu hẹp hoặc dài sẽ giúp:
  • Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Sau khi cắt bỏ lớp da bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, đúng cách sẽ giúp cơ quan sinh dục luôn được sạch sẽ, hạn chế cơ hội xâm nhập từ hại khuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.
  • Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ ung thư dương vật.
  • Giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Thời gian quan hệ tình dục được kéo dài hơn, không còn tình trạng xuất tinh sớm, giúp đời sống tình dục nam giới trở nên thoải mái, hưng phấn.

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả
Hiện nay, hầu hết các phòng khám chất lượng đều áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào phẫu thuật cắt bao quy đầu, đem lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn. Với phương pháp này, bao quy đầu được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó được khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp hạn chế chảy máu, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm hay biến chứng về sau.
Thời gian tiểu phẫu chỉ mất 15-20 phút nên người bệnh không cần nằm viện. Khả năng phục hồi nhanh, mọi công việc sinh hoạt và học tập đều không bị gián đoạn. Đời sống quan hệ tình dục của nam giới sẽ trở nên dễ dàng do lớp da bao quy đầu tự tụt xuống được và tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện, thời gian quan hệ do vậy cũng được kéo dài.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét