"Hot girl diễu binh" 2-9 gây bão cộng đồng Facebook

Haydocbao.com - Trong lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Quốc khánh diễn ra sáng nay 2/9, có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp tham gia. Một trong những gương mặt gây chú ý nhất là cô gái có tên Phạm Trúc Sơn Quỳnh.



Ấn tượng trước vẻ trẻ trung, trong sáng từ những bức ảnh của cô gái đi đầu khối nữ Quân y trong lễ diễu binh sáng 2/9, cư dân mạng đã nhanh chóng "điều tra". Cô gái này tên Phạm Nguyễn Trúc Quỳnh, sinh năm 1993 và có nickname Ruby Phạm.

Xuất hiện trước ống kính truyền hình trong bộ quân phục nữ chiến sĩ quân y, Quỳnh nổi bật giữa lễ diễu binh với vẻ xinh xắn, tự tin. Những bức ảnh của cô nhận được rất nhiều lượt thích kèm bình luận khen ngợi. Quỳnh cũng chia sẻ với mọi người bạn cảm thấy mình vô cùng tự hào vì có vinh dự tham gia buổi lễ.






Cô gái trẻ nổi bật trong tư thế trang nghiêm khi tiến hành buổi lễ. (Ảnh: Facebook)

Những dòng trạng thái Ruby Phạm chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân trước buổi lễ cho thấy bạn vô cùng háo hức: "Ngủ đi mai còn tập đấy", cũng như nhắn nhủ mọi người theo dõi cô trong lễ duyệt binh: "Mai nhớ đi xem em diễu binh nhé".






Ruby Phạm (bên trái ngoài cùng) và đồng đội. (Ảnh: Facebook Ruby Phạm)

Ruby Phạm cũng bật mí về nhiệm vụ đặc biệt của mình lần này: "Chương trình tập luyện cho lễ diễu binh diễn ra từ 4 tháng trước với lịch tập luyện khắt khe, có khi còn tập cả thứ 7, Chủ nhật. Tuy nhiên, nghĩ đến ngày lễ thiêng liêng và trọng đại của đất nước, dù mệt mỏi nhưng cả đội vẫn cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao".

"Mặc dù cả khối phải đi bộ trên suốt quãng đường dài từ 3-4km nhưng khi nhìn thấy ánh mắt, nụ cười và nghe tiếng người dân hai bên đường động viên đã giúp mọi người quên đi hết nỗi mệt nhọc, lấy đó làm động lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ cao cả", Ruby Phạm hứng khởi chia sẻ.






Ruby Phạm trên giảng đường. (Ảnh: Facebook Ruby Phạm)


Ruby Phạm xinh đẹp. (Ảnh: Facebook Ruby Phạm)

Ruby Phạm giờ được biết tới với biệt danh "hot girl diễu binh". Thậm chí, một bạn có tên Phạm Hoài Linh còn hài hước "kết tội" Ruby Phạm là "mắc tội tàng trữ sắc đẹp, làm bao quân nhân xem TV phải ồ lên gây mất trật tự hội trường".

Những hình ảnh dễ thương đời thường của Ruby Phạm được cô chia sẻ trên Facebook cá nhân:


























































Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét